Người dẫn chương trình-Master of Ceremonies (MC)

Người dẫn chương trình-Master of Ceremonies (MC) Mobile:0935.567.536 | Email:youngstarvn@gmail.com

  • RSS
  • Delicious
  • Facebook
  • Twitter

Popular Posts

Hello world!
Righteous Kill
Quisque sed felis

Thumbnail Recent Post

Righteous Kill

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Quisque sed felis. Aliquam sit amet felis. Mauris semper, velit semper laoreet dictum, quam diam dictum urna, nec placerat elit nisl in ...

Singer,Music Band ,Dancer

Cung Cấp Ca Sĩ ,Nghệ Sĩ ,Tạp Kỷ ,Nhóm múa ,Dancer ,Ban Nhạc ...

TVC,Clip,Music Video,Event Video.

Dựng Hậu kỳ phim ,Ca Nhạc ,Thực hiện TVC Quảng Cáo 30S,Quay Wedding Clip,Quay sự kiện ,Quay phim tư liệu hội nghị,Hội thảo,lễ hội,du lịch...

Event Production

Tổ chức sự kiện Hội Nghị Khách Hàng ,Hội Thảo ,Lauching Sản Phẩm Mới,Lễ Hội,RoadShow ,Game Show

Master of Ceremonies(MC)

Cung Cấp Người Dẫn Chương Trình Master of Ceremonies (MC) Chuyên nghiệp "Hội Nghị Khách Hàng, GameShow,Giới thiệu sản phẩm ,Lễ hội,Hội Thảo....

Ads TVC



Với nhiều khán giả, ấn tượng về MC Phan Anh chỉ thật sự nổi bật khi anh đảm nhiệm vai trò MC trong chương trình Vietnam Idol.

Với chương trình này, anh đã gặt hái thành công lớn, đoạt Giải Mai Vàng 2010 ở hạng mục Người dẫn chương trình được yêu thích nhất.
MC Phan Anh: 5 năm hùng hục không bằng 1 mục Idol
 
 
Tôi không phải là một MC giỏi
“Quả thật, chương trình Thần tượng âm nhạc - Vietnam Idol 2010 đã mang lại cho tôi một cơ hội lớn để được gần gũi với khán giả cả nước, đặc biệt là khán giả khu vực phía Nam. Bạn bè tôi đùa 5 năm hùng hục không bằng một mục Idol. Dù chỉ là nói vui nhưng về mặt nào đó không phải là không có lý” - Phan Anh thừa nhận.

Tất nhiên, có được sự thành công này Phan Anh không thể không kể đến quãng thời gian dài làm việc với chương trình Sao Online, với Vitamin... trong vai trò người dẫn chương trình: “Những chương trình trước đó đã giúp tôi có những kinh nghiệm và những bước trưởng thành nhất định trong phong cách dẫn chương trình”.

Phan Anh nhớ lại: “Thực sự, trước khi làm Vietnam Idol 2010, tôi ít xem truyền hình và cũng chẳng nhớ Ryan Seacrest là ai. Thỉnh thoảng vào YouTube tôi chỉ xem các clip thí sinh.

Cho đến khi Công ty BHD làm việc chính thức và gửi DVD American Idol mùa thứ 5 cho tôi thì lúc đó, tôi mới theo dõi để hiểu được phần nào định dạng của chương trình.

Ấn tượng của tôi với Ryan là một anh chàng rất tự tin, dí dỏm, tự nhiên. Nhưng đã từng làm truyền hình, tôi hiểu để được như anh ấy là phải có một sự hỗ trợ cực kỳ chuyên nghiệp, cẩn thận của cả bộ máy khổng lồ đằng sau. 
 
Anh ấy có tiếng nói của mình liên quan đến việc sản xuất chương trình chứ không đơn thuần chỉ là người dẫn chương trình. Và hãy nhớ, Ryan đã song hành liên tục 10 mùa American Idol. Nếu lấy đó là đích đến, tôi tự biết ở Việt Nam chưa thể làm được như vậy”.

Phan Anh cũng chia sẻ một điều mà theo anh là không biết nên vui hay buồn: “Khi kết thúc đêm Gala cuối cùng của Vietnam Idol 2010, đại diện nhà sản xuất Australia Idol có đến gặp tôi và nói: “Anh đã làm công việc của mình thật tuyệt vời. Anh là một phiên bản Ryan Seacrest của Việt Nam”.

Những gì anh đã làm được trên sân khấu Vietnam Idol, nhiều người cho rằng Phan Anh là một tiềm năng mới của nghề MC trong làng giải trí Việt mà khán giả đang mong đợi.

Nhưng Phan Anh chia sẻ: “Tôi không nhận mình là một MC giỏi, mặc dù tôi tự biết mình là một MC có đôi chút thành công và có được một lượng công chúng không nhỏ ủng hộ, yêu thích phong cách của mình. Khi làm bất kể một chương trình nào, điều tôi nghĩ đến là khán giả. Tôi tự đặt ra câu hỏi, khán giả cần gì ở mình, cần gì ở chương trình... và cố gắng trả lời tốt những câu hỏi đó”.
 

 Tự biết điểm dừng
Khi hỏi anh liệu vừa làm MC vừa đóng phim, người mẫu ảnh... có là rào cản cho bước tiến lên đỉnh cao ở một lĩnh vực nào đó của anh không, Phan Anh lý giải: “Sự thật là thị trường giải trí Việt Nam có những áp lực khiến cho nhiều nghệ sĩ buộc phải trở nên đa năng. Nhưng tôi nghĩ, nếu mọi người có cơ hội thì cũng nên thử nghiệm. Được sống với những sự sáng tạo, những trải nghiệm mới mẻ, làm một việc gì đó khác đi cũng là một điều thú vị cho bản thân.
 
Chỉ có điều, nghệ sĩ phải biết nghĩ, biết tôn trọng khán giả, một khi làm ra một sản phẩm mà tự mình thấy dở thì tốt nhất là cất đi và phải biết dừng lại. Còn với tôi, tôi sẽ tiếp tục thử sức ở lĩnh vực điện ảnh, đi đến đỉnh của mình, dù đỉnh đó có thể chỉ là đỉnh đồi chứ không phải đỉnh núi như những người khác. Tôi cũng tự biết điểm dừng để không phải rơi xuống vực”.

Nhiều nghệ sĩ chọn TPHCM làm mảnh đất phát triển sự nghiệp của mình, còn Phan Anh suy nghĩ khác. Anh nói: “Tôi vẫn cho rằng thị trường giải trí phía Nam là một mảnh đất vô cùng màu mỡ để cho các tài năng phát triển sự nghiệp. Khi vào đây làm chương trình Vietnam Idol 2010, tôi cảm thấy rất hưng phấn.

Vốn là một người lười nhác, nhưng nơi này không cho tôi lười, cuộc sống ở đây kéo tôi đi, khiến tôi phải vận động. Nhưng tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại, hạnh phúc với gia đình của mình và không thể rời xa Hà Nội. Tôi có thể ra khơi với những hành trình dài hơn nhưng bến đỗ thì không bao giờ thay đổi”.

Ở Phan Anh, khán giả dễ nhận ra sự trầm tĩnh và dường như đứng ngoài cuộc chơi quảng bá hình ảnh cho mình. Phan Anh chia sẻ: “Tôi có nhu cầu quảng bá hình ảnh, nhưng tôi nghĩ nếu không có gì mới thì quảng bá làm gì. 
 
Nghệ sĩ có lẽ cần phải biết tự xấu hổ nếu cứ xuất hiện nhan nhản ở sự kiện này, sự kiện kia mà quên đi những điều mình cần phải làm, phải thực hiện để cống hiến cho xã hội. Tôi cũng ít khi bù khú, nhậu nhẹt với bạn bè, cũng ít bạn bè thân trong giới nên tự mình cũng cảm thấy “ngoan hiền”, thường 22 giờ là đã “chúc bé ngủ ngon” rồi”.
 
Phan Anh sinh năm 1981, tại Hà Nội. Anh tốt nghiệp Trường ĐH Công đoàn. Sau đó, Phan Anh sang Mỹ tu nghiệp.
 
Hiện nay, anh đang học thêm bằng MBA của Mỹ tại Việt Nam. Phan Anh thường xuyên tham gia làm MC cho Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội, VTC. Ngoài Vietnam Idol 2010, Phan Anh còn làm MC cho các chương trình: Sao Online của VTC1, 12 cá tính lên đường xuyên Việt, Vitamin...
 
Ngoài công việc làm MC, Phan Anh đã tham gia diễn xuất trong một số bộ phim: Có lẽ bởi vì yêu, Danh gia gia tộc (Cầu vồng tình yêu), Cho trứng... Sắp tới, Phan Anh cho biết sẽ đóng vai nam chính trong bộ phim nhựa của đạo diễn Bùi Thạc Chuyên, dự kiến bấm máy trong tháng 3; làm thí sinh của một cuộc thi lớn trong tháng 5; gương mặt đại diện cho một kênh truyền hình sẽ ra mắt vào tháng 7.

Leave a Reply

Tin Tức